Latest topics
» Tự học lập trình IOS trong vòng 24hby kenanh 27/1/2014, 22:28
» xin tài liệu một số môn học
by nguyentvvan 21/8/2013, 21:34
» [Thảo luận] Bài toán đong nước
by giathinh9x 9/1/2013, 22:39
» Học Marketing Online, Học Chuyên viên Internet Marketing Online tại iNET
by NIIT-iNET 19/6/2012, 14:23
» Học PHP nâng cao, Học lập trình web với PHP nâng cao tại học viện iNET
by NIIT-iNET 19/6/2012, 14:22
» Học PHP, học lập trình web với PHP tại iNET vào ngày 19/07/2012
by NIIT-iNET 19/6/2012, 14:20
» PHIÊN BẢN MỚI CHO THIÊN ĐƯỜNG CÁ Ô LA LA !!!
by todaytv 13/3/2012, 15:35
» [hot] game khu vườn địa đàng phiên bản mobile của KVTM
by trantinh1713 3/1/2012, 15:20
» Đề tham khảo (update phút 90)
by ndc_2209 29/12/2011, 10:26
» Học bổng Lời Dịch tuần này.
by tienganh123 1/11/2011, 13:13
» [Thảo luận] Quản lý phân công giảng dạy PTTH
by huyquang0510 5/10/2011, 09:52
» Học tiếng Nhật - Top Globis
by tuquynh 21/9/2011, 10:35
» Học tiếng Nhật - Top Globis
by tuquynh 8/8/2011, 11:19
» Order Imitrex Online
by Khách viếng thăm 4/8/2011, 18:46
» Speeds Caffeine Metabolism Up
by Khách viếng thăm 4/8/2011, 18:12
» Skin For Good Caffeine
by Khách viếng thăm 3/8/2011, 14:54
» Cheap Pvc Figures
by Khách viếng thăm 1/8/2011, 19:32
» Action Rapid Onset Zolpidem Of
by Khách viếng thăm 31/7/2011, 01:13
» TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH ( làm việc tại văn phòng )
by canhkientp 5/7/2011, 14:59
» Demo + Vài điểm thảo luận về LINQ - Nhóm 7
by ChuongTienPhat 3/7/2011, 12:19
Cài đặt các thuật toán:DDA, Bresenham
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cài đặt các thuật toán:DDA, Bresenham
Thuật toán DDA vẽ đường thẳng:
Thuật toán Bresenham vẽ đường thẳng:
Hôm sau mình sẽ post bài về Ellipse,Đường tròn...
- Code:
#include<iostream.h>
#include<conio.h>
#include<math.h>
#include<graphics.h>
void DDA(double x1,double y1, double x2, double y2, int color)
{
double x,y,temp;
if(abs(x2-x1)>abs(y2-y1)) temp=abs(x2-x1);
else temp=abs(y2-y1);
x=x1;
y=y1;
putpixel(ceil(x),ceil(y),color);
for(double i=1;i<=temp;i++){
x=x+(x2-x1)/temp;
y=y+(y2-y1)/temp;
putpixel(ceil(x),ceil(y),color);
};
void main(){
double x1,x2,y1,y2;
cout<<"Nhap x1, y1:";
cin>>x1>>y1;
cout<<endl<<"Nhap x2, y2:";
cin>>x2>>y2;
DDA(x1,y1,x2,y2,4);
getch();
};
Thuật toán Bresenham vẽ đường thẳng:
- Code:
void Bres_Line(int x1, int y1, int x2, int y2,int color){
int dx,dy,x,y,P,const1,const2;
dx=x2-x1;
dy=y2-y1;
P=2*dy-dx;
const1=2*dy;const2=2*(dy-dx);
putpixe(x,y,color);
while (x<x2){
x=x+1;
if (P<0) P=P+const1;
else
{
y=y+1;P=P+const2;
};
};
};
Hôm sau mình sẽ post bài về Ellipse,Đường tròn...
gecko-
Tổng số bài gửi : 17
Age : 34
Registration date : 08/03/2010
Similar topics
» cho hỏi môn kỹ thuật lập trình
» Những điều vô lý nho nhỏ
» Sổ tay kỹ thuật phần cứng
» Thuật toán A*
» Một số thủ thuật máy tính
» Những điều vô lý nho nhỏ
» Sổ tay kỹ thuật phần cứng
» Thuật toán A*
» Một số thủ thuật máy tính
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|